Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Ngôi nhà như trong tiểu thuyết ngôn tình của cặp vợ chồng tr

Tags

Sau lúc trải qua tuần trăng mật ở các ko gian nhỏ dọc bờ biển phía Tây nước Mỹ, Kelly và Canaan quyết định giảm diện tích ngôi nhà nhỏ của mình xuống còn 3/2 so sở hữu dự tính ban đầu .
  • Những mẫu bàn học gỗ đẹp mê mẩn
  • Bộ sưu tập mẫu bàn học liền giá sách đẹp lung linh
    Ngôi nhà nhỏ này nằm tại Longview, Texas, Mỹ sở hữu diện tích vào khoảng 32m2. Sở dĩ ngôi nhà mang diện tích nhỏ như vậy không phải vì thiếu đất vun đắp mà chính bởi dụng tâm của chủ nhân ngôi nhà. Canaan có mong ước mới là được sống ở một ngôi nhà mang diện tích khiêm tốn nên anh và vợ của mình là Kelly đã quyết định cắt bỏ 3/2 diện tích xây so có dự trù ban sơ.
1 quyết định táo bạo được đưa ra ngay sau trăng mật của đôi vợ chồng trẻ đã đưa họ đến một kết quả bất ngờ. Ngôi nhà vừa đẹp, lãng mạn đúng kiểu tân hôn mà vẫn thoải mái để trang bị sinh hoạt hàng ngày. tuy nhiên phần diện tích thừa còn lại, Canaan tận dụng khiến cho nơi sinh hoạt chung rất đẹp lại còn thêm phần thơ mộng hơn khi mang xích đu, ghế cách điệu và bàn trà thưởng ngoạn vững chắc sẽ làm cho Anh chị em đổ rào rào vì thích. Hãy chiêm ngưỡng ngôi nhà này ngay phía dưới đây.



Bên ngoài ngôi nhà nhỏ của cặp vợ chồng Kelly và Canaan. Trông cá tính trang trí thật lãng mạn cứ như mới bước ra trong khoảng cuốn ngôn tình vậy.

Bên hông nhà, cặp vợ chồng trẻ tương đối khéo léo khi kết hợp trang trí hàng rào nhỏ bằng hoa. Vì diện tích này tương đối hẹp nên 2 người chỉ chọn những loài hoa mọc rẻ thành chùm và khi nở bông hoa sở hữu màu sắc sặc sỡ, phong cách.
Ngôi nhà có điểm đặc sắc thứ nhất đến từ màu sơn tường. không chỉ vì diện tích nhỏ mà Kelly và Canaan chọn màu này mà điều quan trọng ko kém ngừng thi côngĐây chính là sự đương đại và đương đại . Trái ngược hẳn mang không gian bên ngoài, nội thất bên trong sẽ làm cho bạn ngạc nhiên ấy . mách nhỏ cho Các bạn, Canaan là 1 nhiếp ảnh gia cho 1 xưởng chụp hình sở hữu tiếng. Chính cho nên các thiết bị điện tử như chiếc máy tính quả táo này là điều chẳng thể thiếu trong cuộc sống của anh. Màu sắc và hình thêu trên chiếc gối này khiến cho bạn liên tưởng ngay tới phong cách nhiệt đới Scandinavian đúng ko. Cũng có thể coi chậm triển khai là điểm đặc sắc thứ 2 trong ngôi nhà này. Như đã đề cập ngay trong khoảng đầu, kiểu dáng bên ngoài còn gây nhớ thương cho người nhìn bằng hàng loạt vật dụng lung linh như bàn trà dáng bộ , võng lưới, cột đu bằng gỗ trầm, chậu cây xanh nhỏ xinh,… ngoài ra , 1 dây thừng có những đèn chiếu sáng nhỏ từng hàng khiến quang cảnh tân hôn của vợ chồng càng thêm thơ mộng biết bao. khi  nắng chiều hắt về phía ngôi nhà, quang cảnh rừng cây bao vòng vèo càng khiến không gian nhuốm màu cổ tích và hạnh phúc. Tiến vào nội thất bên trong thì màu trắng vẫn được chọn khiến điểm nhấn chủ đạo cho cả nội thất. sở hữu chăng là những nét chấm phá đến trong khoảng màu xám đậm để trông ko gian thêm rét mướt, nhẹ nhàng . Từng không gian sống được kiểu dáng nhỏ xinh thích hợp cho cặp vợ chồng mới cưới đều làm cho người xem cảm thấy cực thích thú . những bình hoa ranh ma sắc màu được Kelly cắt tỉa trong khoảng chính hàng rào nhỏ phía trước nhà tạo sự ngọt ngào lan tỏa trong ko gian. các đồ dùng sinh hoạt được lựa chọn tương đối đa năng, ít tốn diện tích phù hợp cho cuộc sống tân hôn mới chỉ với 2 vợ chồng. Bàn khiến cho việc được tích hợp cùng mang nhà bếp để tích kiệm diện tích nhưng cũng ko khiến cho mất tính thẩm mĩ hay gây nhức mắt gì. Cầu thang nhỏ dẫn lên tầng 2  của ngôi nhà. Ở đây chính là phòng ngủ nhỏ nhắn, xinh xắn của cặp vợ chồng trẻ. bắt mắt Scandinavian chạy theo tới cả ko gian chiêu đãi sở qua các dòng hoa văn trên gối ôm . Nhỏ nhắn, xinh xắn , lung linh và lãng mạn chính là các tính từ sử dụng để bộc lộ xác thực bề ngoài nhà của cặp vợ chồng trẻ này.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon