Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Xem phong thủy bàn khiến việc cho người mệnh Hỏa thêm may mắn

Tags

Xem phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa để nâng cao thêm may mắn cho chủ sở hữu và con đường sự nghiệp, công danh tăng trưởng tiện dụng hơn.

Trong cuộc sống, hình như ai ai cũng đều mong công việc, cuộc sống của mình thuận tiện và ngày một nâng cao hơn, công danh, lợi lộc đến một phương pháp thuận tiện, cuộc sống ít bắt gặp sóng gió hơn. Bởi cuộc sống mang lại cho ta niềm hạnh phúc, còn công việc mang lại cho chúng ta niềm vui, các điều cực kỳ ý nghĩa cuộc sống…và công việc chính là nguồn thu nhập để nuôi sống bản thân mình cũng như chăm lo cho gia đình của mình.


Để khiến cho được điều ngừng thi côngĐây, ngoài sự nỗ lực phấn đầu của bản thân, chúng ta cũng cần phải để ý tới phong thủy bàn làm việc của mình để giúp công tác ngày càng dễ dàng hơn, công danh thăng tiến một phương pháp tiện dụng.

Trong đơn vị, bàn khiến cho việc là 1 không gian tây riêng nhất của từng người, nó có phổ quát sự ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc ngày nay của bạn cũng như tác động tới sức khỏe của mỗi người. Vậy nên để dễ dàng trong công tác bạn nên chú ý đến phong thủy bàn khiến cho việc của mính hơn nhé!


Phong thủy bàn khiến việc cho những người mệnh Hỏa

Xem phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa càng cần phải chú ý tới một số đặc điểm có tính đặc thù hơn. Bởi những người thuộc mệnh Hỏa sẽ với các đặc trưng khác hơn so với những người cùng mệnh khác. các người thuộc mệnh Hỏa nên tiêu dùng bàn làm việc theo dạng hình thon, dài, mang màu xanh lục, vì đây chính là một kiểu bàn biểu trưng cho hành Mộc, theo quy luật ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa là rất tích cực.

Hình trạng và hướng trong phong thủy bàn làm cho việc cho người mệnh Hỏa

các người thuộc mệnh Hỏa mà ngày nay đang trong độ tuổi làm cho việc trong những đơn vị hay là đang làm việc tại các khu phòng riêng của gia đình bao gồm các tuổi như sau: 

Bính Thân 1956; Đinh Dậu 1957; Giáp Thìn 1964; Ất Tỵ 1965; Mậu Ngọ 1978; Kỷ Mùi 1979; Bính Dần 1986 & Đinh Mão 1987.

các hướng rẻ cho phong thủy bàn khiến việc cho người mệnh Hỏa là những hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam. vì vậy các người thuộc các tuổi được nêu ở trên, thì nên lựa chọn cho mình 1 trong những hướng này để kê bàn làm việc cho mình dù là bàn làm cho việc ở cơ quan hay tại nhà riêng.

Theo quy luật tự nhiên trong ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, vì thế các người thuộc mệnh Hỏa nên sử dụng bàn khiến việc hình dạng thanh mảnh, dài và màu sắc phù hợp nhất cho người mệnh Hỏa chính là màu xanh lục. Vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Mộc rất khả quan cho phong thủy bàn làm cho việc mệnh Hỏa. sở hữu những kiểu bàn này sẽ mang đến cho chủ sở hữu của nó một nguồn năng lượng thấp, giúp hanh hao thông trí tuệ, thông minh minh mẫn hơn trong mọi vấn đề.


Xem phong thủy bàn khiến việc cho những người mệnh Hỏa

Đồ trang trí hợp phong thủy bàn làm cho việc cho người mệnh Hỏa

Đối với những người thuộc mệnh Hỏa thì khi chọn lựa những đồ vật, vật phẩm trang hoàng trên bàn khiến cho việc, thì bạn nên lựa chọn các thiết bị sở hữu màu đỏ, cam, màu hồng hay là màu vàng. các màu sắc này là màu chính là màu của bản mệnh nên rất hợp với phong thủy mệnh của bạn. không những thế màu đỏ còn tượng trưng cho sự phong lưu, ấm no, sung túc, còn màu cam thì lại biểu trưng cho danh vọng, năng lượng.

bên cạnh đó màu xanh lá cây cũng là một chọn lựa hơi thú vị, và cũng hợp phong thủy bàn làm việc người mệnh Hỏa. đặc biệt là các chậu cây xanh nhỏ, chúng cũng rất hợp có phong thủy bàn khiến cho việc của những người mệnh Hỏa bởi Mộc sinh Hỏa. Bạn nên chọn các cây như Kim Phát Tài, Sen Đá…

Điều chung cục cho người mệnh Hỏa, chính là bàn khiến cho việc của bạn nên chọn chất liệu là gỗ giảm thiểu chất liệu bằng kim khí, vì hỏa khắc kim nên sẽ khiến phí phạm đông đảo năng lượng của người mệnh hỏa, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng làm việc.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon