Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

5 mẹo phong thủy hút vượng khí vào nhà

Tags

Kiểu mẫu theo phong thủy chính là công cụ để chấn áp những tác động xấu, bảo toàn những nhân tố sở hữu lợi, thậm chí làm giảm bớt các luồng khí quá phồn thịnh , tạo sự thăng bằng âm dương để mang đến cho cuộc sống của gia chủ các gì thấp hấp dẫn nhất.

Theo phong thủy, hai nguồn năng lượng âm - dương luôn còn đó song song , việc thăng bằng 2 yếu tố này thực thụ cần phải có để mang lại cho gia chủ 1 cuộc sống phồn thịnh vượng.
Dưới đây là một số mẹo thuần tuý để bạn có thể loại bỏ những điềm xấu và mang đến những điều rẻ lành cho căn nhà của mình.

1 căn nhà gọn ghẽ thông thoáng sẽ hút vượng khí vào nhà.
Thứ nhất, bạn nên dọn sạch những gì bừa bộn trong phòng làm cho việc, phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ vì sự lộn xộn là dấu hiệu của năng lượng bị ứ đọng, nó sở hữu thể làm cho cản trở, tắc nghẽn dòng lưu thông của tài lộc.
Thứ hai, bạn cũng nên cái bỏ những vật dụng bị sứt vỡ vạc , đặc trưng là chén, bát, đĩa. Theo ý kiến phong thủy, các đồ tiêu sử dụng bị nứt rạn là 1 trong những căn do khiến cho công tác làm cho ăn vướng mắc , con người bị hoang phí năng lượng, mất sức sống.
Theo phong thủy, cốc chén, bát đĩa bị sứt đổ vỡ là các chiếc thiết bị rất ko rẻ và cần được dòng bỏ khỏi căn nhà. vì thế , để tránh những điều ko rẻ cần thay đồ bị rạn nứt bằng đồ mới.
tuy nhiên , những đồ vật bị hỏng đang nằm ở vị trí “hút tiền” cũng cần được tu sửa ngay. tỉ dụ như: Ngăn kéo tủ bị kẹt, dòng đồng hồ chạy sai giờ hay đèn bàn chập chờn… Điều vặt vãnh này mang thể gây những tác động lớn đến sự cường thịnh của gia đình bạn. do vậy , bạn hãy bắt tay vào sang sửa để chúng hoạt động tốt để với được tài lộc như ý.
Thứ ba, cần trang trí các vị trí quan yếu của phòng làm cho việc, phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ bằng các biểu trưng của sự phát đạt như: các đồng tiền vàng, vài nhánh cây phát lộc…
tuy nhiên, việc treo những bức tranh can hệ đến tiền nong và có ý nghĩa đặc thù với bạn như: 1 ngôi nhà mơ ước hay cái ô tô đắt tiền, đẳng cấp, hợp thời trang… cũng sẽ mang lại hiệu quả phải chăng cho tài vận của bạn.

các cái cây bộc lộ tài lộc được ưa thích nhất là cây kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc…
Thứ tư, cây xanh chính là biểu tượng của cuộc sống và nó góp phần đem đến năng lượng “tươi” cho căn nhà bạn. vì thế , để hút vượng khí nên trồng cây xanh trong nhà. hiện giờ, phổ biến người thường chọn những cái cây với tên gọi mang ý nghĩa may mắn, hướng tới phổ biến ước mong để trồng trong nhà đẹp. những loại cây miêu tả tài lộc được ưa thích nhất là cây kim ngân, kim quýt, kim phát tài, lộc vừng, phát lộc…
Cây ngọc bích, còn với tên gọi khác là cây thường xanh, hoa đá. Theo ứng dụng phong thủy cổ đại, cây ngọc bích được đặt đúng vị trí sẽ mang đến sức khỏe và sự may mắn, mang tác dụng chiêu tài. Ngoài ý nghĩa tài lộc, cây ngọc bích còn sở hữu tác dụng tốt về mặt sức khỏe.
ngoài ra , cũng cần lưu ý, tiêu dùng cây cảnh trong môi trường sống là 1 giải pháp hay, nhưng hãy cố gắng săn sóc (bón phân, tưới tắm) chúng tỷ mỉ để luôn khỏe mạnh. các mẫu cây mang lá hình trạng tròn sẽ phải chăng hơn những chiếc cây khác. Ở nhà bạn nên đặt một chậu hoa với mùi hương nhẹ và bạn và gia đình bạn không bị dị ứng, nó sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn vào mỗi buổi sáng tỉnh .
Thứ năm, cũng không nên để gió vào nhà quá phổ thông bởi vì chúng với thể khiến tiền bạc của bạn bị hao bớt và gây ra những trắc trở về ko thấp về sức khỏe. cách thức tốt nhất là bạn hãy tạo vật cản và thay đổi luồng gió theo như mong muốn.

Phòng khách rộng cần với bình phong hoặc bức tranh phong thủy để chắn gió xộc thẳng vào, làm tổn hao tài vận.
Phòng khách rộng thường bị gió xộc thẳng vào, cho nên cần đặt bình phong hoặc bức tranh phong thủy để chắn gió. loại khí gặp bình phong chắn lại, buộc phải đi lượn, sẽ dịu dàng tự dưng hơn, bớt hung hăng ban sơ.
Hoặc ở cửa sổ, bạn sở hữu thể đặt một vật trang trí vừa tạo hình ảnh vừa có thể đổi thay sự lưu thông luồng gió vào phòng bạn, chỉ nên đặt vật dừng thi côngĐây có diện tích bằng 1/10 diện tích của sổ để không giảm tầm nhìn của bạn.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon