Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Căn hộ nhỏ đẹp ấn tượng nhờ trang trí trần bằng ánh sáng

Tags

Căn hộ mang diện tích khiêm tốn nhưng vẫn khiến mọi góc nhìn đẹp tinh tế nhờ khéo léo sắp xếp ánh sáng trong khoảng phía è nhà.

Không gian được làm cho đẹp bằng phần nhiều những chất liệu, nguyên liệu đương đại . Màu sắc được dùng cốt yếu là các gam trung tính để mang lại vẻ đẹp trẻ trung và phong cách cho đầy đủ căn hộ.
Thêm vào dừng thi côngĐây, điểm thu hút kiến trúc được tăng thêm gấp bội nhờ việc nhấn nhá từ ánh sáng trên è nhà. Sự hài hòa phối hợp giữa những góc lấy sáng tinh tế, tạo điều kiện cho ngôi nhà xinh tươi và ấn tượng hơn.
  • Bạn có biết về các thiết kế kệ tivi phòng khách
  • Ấn tượng với những thiết kế của kệ để tivi phòng khách
  • Thiết kế nào của những sản phẩm kệ tivi hiện đại
  • Tham khaảo thêm về thiết kế nội thất phòng khách

Không gian tiếp khách

Có lợi thế nai lưng cao, chủ nhân của ngôi nhà đã nhờ kiến trúc sư ngoại hình è cổ thạch cao. với nhiều mảng nai lưng cao phải chăng khác nhau, ánh sáng được đan xen tạo nên vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật, tạo nét tinh tế cũng như nâng cao sự mềm mại cho nội thất bên dưới.
không gian phòng khách được xếp đặt ngay sắp khung cửa sổ rộng mở. dùng rèm cửa có màu be để tăng thêm phần dịu dàng, mềm mại. Thêm vào đấy , ko gian tiếp khách được sắp xếp cực kỳ thuần tuý có nội thất chính gồm sofa và bàn trà.


Để nâng cao thêm điểm đặc sắc ấn tượng cũng như vẻ đẹp sang trọng , ko gian được sắp xếp thêm phụ kiện như tranh treo tường, thảm trải sàn, lọ hoa nhựa nhỏ xinh... Ánh sáng là một phần chẳng thể thiếu để mang lại cảm giác đầm ấm , không khí đương đại cho ngôi nhà. Ngoài ánh sáng è , gia chủ đã bố trí thêm đèn chiếu sáng ở những góc phòng, kế bên nội thất chính.


Bên cạnh đó, ko gian như đẹp thời trang và sinh động hơn lúc chủ sở hữu của căn hộ đặt thêm tấm kính cường lực màu đen để gắn ti vi. Đây cũng là bí quyết để ko gian tiếp khách mang nét đẹp tiên tiến, sang trọng và khôn xiết ấn tượng.


Góc đọc sách

Bên cạnh phòng khách là góc nhỏ dành cho chức năng đọc sách, 1 góc đủ rộng và thoáng chỉ cần kéo rèm ngăn ngắp , mọi người trong nhà với thể  thoải mái ngắm nhìn thành thị trong khoảng trên cao, hay thuần tuý là nhắm nháp cà phê, đọc cuốn sách hay mỗi khi rỗi rãi.


Để ngăn chia những khu vực chức năng, song song giúp căn hộ thêm gọn thoáng, đẹp hiện đại , nhà thiết kế khéo léo bề ngoài hệ thống tủ âm tường hình trạng cong. Đây cũng là 1 trong những biện pháp đặc thù để tạo nên sự dễ dàng trong sinh hoạt hàng ngày.

Tử hình công để cất thiếu gì những đồ đoàn, áo xống, phụ kiện ít sử dụng , giúp những khu vực chức năng luôn ngăn ngắp, ngay ngắn. Phần diện tích sàn tiêu dùng cũng phổ biến hơn

Nơi nấu nướng

Không gian đun nấu được bố trí tiếp nối sở hữu không gian phòng khách. Góc nấu nướng được lựa chọn sở hữu hệ thống tủ bếp và đồ dùng màu ghi xám. Căn phòng như xinh xắn và sắc nét hơn nhờ hệ thống ánh sáng trong khoảng phía è nhà.

Không chỉ với đèn chiếu trằn, đèn hắt sáng, phòng bếp còn được sắp đặt thêm đèn chùm thả nai lưng để tăng nét xa hoa, đẳng cấp cho ko gian nhỏ, Hơn nữa, các chất liệu nhựa trong suốt, đá, kính... tạo điều kiện cho ánh sáng của đèn trở nên lung linh hơn.


Góc ăn uống được đặt ngay sát sở hữu góc nấu nướng . Tuy ko chiếm đa dạng diện tích nhưng mang cách chọn lọc màu sắc, kết hợp chất liệu 1 phương pháp kết hợp , ko gian ăn uống, đoàn viên trở thành đẹp tinh tế và cuốn hút.

Hơn nữa, cách thức tuyển lựa bàn tròn giúp phòng ăn tuy nhỏ nhưng vẫn đặt được hơi phổ quát ghế, giúp bữa ăn gia đình luôn êm ấm , không gian cũng đẹp sang trọng và tiên tiến hơn.


Không gian nghỉ ngơi

Phía bên kia của tủ chứa đồ là phòng ngủ. sắp như thường gian ngơi nghỉ được tách biệt với các khu vực chức năng khác. bí quyết lựa chọn các gam màu trung tính cho phòng ngủ nghe đâu ko sở hữu quá phổ biến sự đặc biệt .

Ngoài ra , phòng ngủ lại mang đến cảm giác ấm áp, êm đềm, mềm mại đầy duyên dáng nhờ hệ thống đèn hắt nai lưng và đèn đặt đầu giường ngủ.



Không gian thư giãn

Phòng tắm được xếp đặt ngay cạnh phòng ngủ, được tách biệt sở hữu không gian nghỉ ngơi bằng hệ thống cửa kính trượt. Khu vực tắm táp được xếp đặt giản đơn sở hữu nội thất, vật dụng cấp thiết .

Ngoài ra , ko gian vẫn đẹp dịu dàng và sang trọng sở hữu ánh sáng được sắp đặt phía nai lưng nhà và tường cạnh chậu rửa mặt. Hệ thống gạch ốp tường và ốp sàn được tráng gương bóng để nâng cao thêm nét đẹp sang trọng cho không gian nhỏ.




NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 3-4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon